Thứ Tư, 14 tháng 8, 2019

Bất động sản Quảng Bình đang trên đà phát triển...!!!

Từ khóa

Sự phát triển nhanh về hạ tầng, du lịch cùng tiềm năng BĐS của thị trường mới là những yếu tố đẩy đất nền Quảng Bình biến động tăng giá mạnh năm vừa qua và dự báo sẽ tiếp diễn ấn tượng trong năm 2019.


Nếu như trước thời điểm năm 2017, Đà Nẵng, Nha Trang được coi là tâm điểm của thị trường bất động sản miền Trung thì từ nửa cuối năm 2017 trở lại đây, tâm điểm này đang dịch chuyển ra các tỉnh lân cận như Quảng Bình, Quảng Ngãi, Phú Yên, Bình Định… nơi có quỹ đất rộng, còn nhiều tiềm năng và lợi thế mạnh để phát triển BĐS du lịch nghỉ dưỡng biển.

Trong đó, Quảng Bình – địa phương được mệnh danh là “vương quốc hang động” và sở hữu đường bờ biển dài thứ hai khu vực miền Trung (116 km) đang hội tụ đầy đủ tiềm năng để trở thành tâm điểm mới của thị trường BĐS nghỉ dưỡng cả nước.

Thời gian gần đây, thị trường BĐS Quảng Bình phát triển sôi động với nguồn cung phong phú chủ yếu đến từ các dự án du lịch lớn nằm sát biển. Sự xuất hiện này khiến cho thị trường Quảng Bình mở rộng sức hấp dẫn, không còn gói gọn trong phạm vi địa phương mà ngày càng thu hút nhà đầu tư từ khắp cả nước, kéo theo giá đất nền tại đây tăng lên nhanh chóng. 

Dưới đây, Datduangiare.com đã tổng hợp các bài viết về thị trường Bất động sản Quảng Bình trong thời gian từ đầu năm 2019 đến nay. Bạn đọc cố gắng tham khảo, nắm bắt thị trường để củng cố kiến thức, đầu tư hợp lý hơn nhé...!!!









Xem thêm:

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Lazada : Mở chương trình "giá khuynh đảo", giới hạn mỗi người mua tối đa 2 sản phẩm Click xem
  • Adayroi : iPhone 7 lần đầu về giá dưới 15 triệu đồng Click xem
  • Tiki : Giảm 10% cho thẻ tín dụng HSBC Click xem

Bài liên quan


EmoticonEmoticon