Thứ Tư, 1 tháng 5, 2019

Đất nền Liên Chiểu - Đà Nẵng đang sôi sục với Phân khu F Dự án Kim Long City sắp được ra mắt...!!!

Kim Long City - Khu Đô thị kiểu mẫu sầm uất bậc nhất tại khu vực Tây Bắc Đà Nẵng
Sở hữu vị trí vàng, đắc địa nhất quận Liên Chiểu
Phân khu F sắp ra mắt - Nhanh tay liên hệ đăng ký ngay...!!!


Trong bước chuyển mình của các đô thị, dù là bảo tồn, tôn vinh các giá trị truyền thống cổ xưa hay hướng đến tính năng động, tiện nghi...thì đích đến luôn nhằm tạo nên một không gian sống lý tưởng cho người dân. Nằm ở trung tâm miền Trung, một Đà Nẵng năng động, hiện đại đang có những bước tiến dài, là điển hình trong xây dựng, kiến thiết cảnh quan đô thị...

Tầm nhìn đến năm 2050, với mục tiêu biến Đà Nẵng trở thành thành phố đặc biệt cấp Quốc gia, hướng đến Đô thị cấp Quốc tế và phát triển bền vững, TP đã không ngừng có những chủ trương, chính sách hợp lý đối với từng khu vực. Với định hướng phát triển trục ven biển Tây Bắc là khu du lịch - nghỉ dưỡng cao cấp, trung tâm thương mại - dịch vụ, giao thông - vận tải và kinh tế biển...Đã có nhiều công trình, dự án lớn được Đà Nẵng triển khai và đưa vào hoạt động, nổi bật nhất là công trình cầu vượt Ngã ba Huế, nhà ga đường sắt, khu công nghệ cao, cảng nước sâu Liên Chiểu, các khu đô thị và công trình hai bên tuyến đường Hoàng Thị LoanNguyễn Tất Thành nối dài...

Một trong số các khu đô thị khu vực Tây Bắc thành phố đang được giới đầu tư và khách hàng chú ý nhất chính là khu đô thị Kim Long City.

Phối cảnh tổng thể dự án Kim Long City Đà Nẵng

I. TỔNG QUAN DỰ ÁN

Kim Long City là dự án phức hợp du lịch và dịch vụ do chủ đầu tư uy tín Kim Long Nam Group phát triển được nhiều Nhà Đầu tư bất động sản đánh giá cao, và có giá trị sinh lời lớn. Là Dự án KĐT sở hữu vị trí đẹp, và là quỹ đất quý hiếm duy nhất còn sót lại ngay giữa khu dân cư sầm uất với mức giá khá cạnh tranh...

- Chủ đầu tư: Kim Long Nam Group
- Tên dự án: Khu Đô thị Kim Long City
- Địa chỉ: Nguyễn Sinh Sắc, Phường Hòa Minh, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
- Quy mô dự án: 117, 44 ha
- Sản phẩm gồm: biệt thự, shophouse, nhà ở liền kề, chung cư và các công trình công cộng...
- Số vốn đầu tư: 9000 tỷ đồng
- Đường quy hoạch : 7.5m, 10.5m, 42m, 60m

* Các tiện ích KĐT 
- Khu khách sạn: 0,69ha
- Khu phức hợp: 3,9ha
- Siêu thị: 2,05ha
- Villa: 15,18ha
- Trường học: 1,09ha, 3 khu đất xây dựng nhà trẻ, mẫu giáo quy mô: 0,825ha
- Cây xanh: 4,57ha
- Bệnh viện đa khoa quốc tế: 1,74ha

II. VỊ TRÍ DỰ ÁN

Có thể khẳng đinh đây là dự án đất nền có vị trí đắc địa bậc nhất quận Liên Chiểu với việc sở hữu 2 mặt tiền của 2 trục đường huyết mạch Hoàng Thị Loan & Nguyễn Sinh Sắc tạo nên lợi thế cả về đầu tư cũng như an cư khu đô thị ven biển gần trung tâm Đà Nẵng. Chưa kể đến đối diện là nơi làm việc của trụ sở trung tâm hành chính quận Liên Chiểu giúp an ninh tại khu dân cư tốt và thuận tiện cho việc làm các thủ tục giấy tờ khi sinh sống tại Kim Long City.

Các phân khu của Kim Long City phân bố trên 2 trục đường chính huyết mạch

- Đường Nguyễn Sinh Sắc kết nối với biển Liên Chiểu chưa đến 300m qua con đường Nguyễn Tất Thành ôm trọn vịnh Đà Nẵng với bãi tắm thơ mộng và bãi cát dài, chính là con đường du lịch tuyệt vời của quận Liên Chiểu.

- Đường Hoàng Thị Loan được xem là con đường kinh tế, trọng yếu của quận Liên Chiểu nối thẳng từ cầu vượt Ngã Ba Huế, qua bệnh viện Ung Bướu, trung tâm hành chính quận đến KCN Hòa Khánh tạo nên sự thuận lợi trong việc thông thương, di chuyển đến các điểm lân cận.

Vị trí phân khu F dự án Kim Long City tại Liên Chiểu, Đà Nẵng sắp ra mắt

III. TIỆN ÍCH NỘI KHU VÀ NGOẠI KHU HOÀN HẢO

Với việc nằm ngay trung tâm quận Liên Chiểu cho nên được thừa hưởng những tiện ích ngoại khu mà không phải khu đô thị nào có được: hệ thống giao thông, đèn điện, trường trạm hoàn chỉnh. Ngoài việc đối diện dự án Kim Long City là TTHC quận Liên Chiểu thì bên cạnh dự án là bệnh viện UB lớn nhất miền trung tây nguyên, chưa kể đến 8 trường Đại học, cao đẳng & trung cấp nằm rải rác xung quang dự án: Đại học bách khoa, đại học Sư phậm, Cao đằng Thương mại…và từ dự án bạn di chuyển đến chợ Hòa Khánh lớn nhất quận Liên Chiểu chưa đầy 500m...
Đối với tiện ích nội khu thì chưa có dự án đất nền tại Đà Nẵng được bố trí cây xanh bằng khu đô thị Kim Long City bằng việc chủ dự án sử dụng những lô đất nền nằm ngay tim ngã ba đường đâm vào để sử dụng làm công viên nhỏ và ngay trung tâm dự án là một công viên lớn. Điểm đặc biệt là ngay góc ngã tư hai mặt tiền Nguyễn Sinh Sắc & Hoàng Thị Loan chủ dự án sẽ phát triển khu thương mại cao tầng đẳng cấp để phục vụ việc mua sắm và giải trí cho toàn bộ khu dân cư cả khu vực.

Công viên cây xanh rất được chú trọng tại phân khu F dự án Kim Long City

Ngã 4 Nguyễn Sinh Sắc - Hoàng Thị Loan sẽ xây dựng các Trung tâm Thương mại cao tầng

IV. CHÍNH SÁCH VÀ GIÁ BÁN PHÂN KHU F KIM LONG CITY

Phân khu F hứa hẹn sẽ cho ra mắt thị trường vào đầu tháng 5/2019 và sẽ mở bán từ giữa cho đến cuối tháng 5, bao gồm hai loại sản phẩm: đất nền & nhà phố thương mại. Điểm đặc biệt là bạn sẽ được chọn vị trí lô đất nền theo mục đích của mình: ở, kinh doanh, đầu tư vào ngày mở đặt chỗ của dự án với mức giá gốc của CĐT.


Hình ảnh thực tế tại Kim Long City

Mặt bằng hiện trạng Khu F Dự án Kim Long City

Khu vực ngã tư Nguyễn Sinh Sắc - Hoàng Thị Loan

Dãy Shophouse mặt tiền Nguyễn Sinh Sắc, thuộc Khu A Dự án Kim Long

Ngã 3 Nguyễn Sinh Sắc và tuyến đường biển Nguyễn Tất Thành

PHÂN KHU F KIM LONG CITY SẮP RA MẮT
Cơ hội sở hữu quỹ đất hiếm duy nhất còn sót lại ngay giữa khu vực KT đang phát triển

NHANH TAY ĐẶT CHỖ NGAY HÔM NAY!
Mức giá ưu đãi – Thanh toán linh hoạt – Chiết khấu cao

Chi tiết liên hệ ngay 0898.456.368 để được tư vấn miễn phí.
Hoặc CLICK đăng ký nhận thông tin tư vấn tại đây:

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Lazada : Mở chương trình "giá khuynh đảo", giới hạn mỗi người mua tối đa 2 sản phẩm Click xem
  • Adayroi : iPhone 7 lần đầu về giá dưới 15 triệu đồng Click xem
  • Tiki : Giảm 10% cho thẻ tín dụng HSBC Click xem

Bài liên quan


EmoticonEmoticon